[review] tớ có một nỗi buồn mang tên cậu.


"Tớ có một nỗi buồn mang tên cậu" là một cuốn sách do thương hiệu Người Trẻ Việt xuất bản.


Không mang theo những cảm xúc hồ hởi vui tươi, đa phần những tản văn trong cuốn sách này kể về những nỗi buồn gom nhặt thời thanh xuân. Có thể là những tiếc nuối, đau thương, vấn vương về một mối tình đã cũ mãi không nguôi. Mình nhỏ bé, làm sao giữ được trái tim người ta. Cái ngày mà chúng ta yêu nhau,bầu trời đã từng rất xanh. Những cảm xúc ngày ấy, thật đặc biệt, thật hạnh phúc mà sau này có đi tìm cũng chẳng được. Thật kì lạ là những ngày ấy có những điều chẳng thể nói lên lời. Có những niềm vui bé bỏng về một người luôn tin tưởng, yêu thương và thấu hiểu ta nhưng lại không tới tận cùng.

Người ta nói, thanh xuân là những đau thương. Cho dù có chôn vùi, có tìm cách nào đi chăng nữa, người ta vẫn chẳng thể nào quên. Yêu thương chưa bao giờ là trọn vẹn cả. Bằng những cảm xúc chân thật ấy, Hà Yên đã viết lên những cảm xúc khiến chúng ta cảm thấy trái tim mình đang đồng cảm với chính những cảm xúc trong cuốn sách.

Đôi khi, sự hy vọng đối với tình yêu, mong chờ người quay trở lại là thứ duy nhất người ta có. Chờ đến mỏi mòn người ta vẫn không thấy. Chỉ thấy con đường ngoài kia chỉ còn hoang hoải thương nhớ, nước mắt cứ thế mà cạn kiệt.

“Yêu một người không yêu mình, tình cảm đơn phương đó chưa phải là nỗi đau kinh khủng nhất nhưng lại là cảm giác nặng nề, đơn độc khi mọi thứ luôn diễn ra trong im lặng…”

Cuốn sách thấu hiểu những trái tim đang rung động nhưng chưa một lần dám nói ra
Cuốn sách dành cho những tiếc nuối của một thời trẻ dại, khi mà chúng ta còn quá nhiều rào cản không dám vượt qua để sống, để yêu như những gì mình mong muốn.

Thanh xuân của một người là gì?

Tuổi trẻ rực rỡ của một người là gì?

Chúng ta ai rồi cũng có những cảm xúc về thanh xuân, về tuổi trẻ của mình. Câu hỏi đó sẽ xuất hiện ít nhất một lần trong đời.

Đôi khi, thanh xuân của một chúng ta lại chính là thời điểm gặp được một người và hiểu được cảm giác yêu thương một người là như thế nào?

Chúng ta gặp người ấy.

Chúng ta muốn hiểu hơn về người ấy.

Chúng ta thầm thương người ấy.

Chúng ta có những tháng ngày đơn phương, rồi một ngày người cũng nói lời yêu thương chúng ta y hệt những gì chúng ta mong muốn.

Thế rồi, cả hai chỉ vì những suy nghĩ non nớt, vụng về mà đánh mất nhau mãi mãi tại một thời điểm nào đó.

“Ai trong chúng ta rồi cũng sẽ có một lần được thấu hiểu cảm giác chia li cách biệt nghìn trùng là như thế nào? Gặp được nhau là duyên phận, thế nhưng duyên phận đó có đồng hành cùng nhau ở suốt chặng đường phía trước hay không lại là một chuyện khác.”

Sau chia tay, nỗi lòng của một thời tuổi trẻ có những kí ức ám ảnh kia luôn là một giai đoạn khắc sâu vào tâm trí ta nhiều nhất.

Và, cuốn sách này sẽ giúp bạn cất được những gì muốn quên đi, giúp bạn được an yên trước những giãi bày không giới hạn!

Chỉ mong,

Sau tất cả mọi chuyện,

Chúng ta ai rồi cũng sẽ tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn, bình yên hơn.


Link đặt sách online:


Tiki: http://bit.ly/to-co-mot-noi-buon-tiki


Fahasa: http://bit.ly/to-co-mot-noi-buon-fahasa



Đừng bỏ lỡ cuốn sách này nhé, bởi nó cũng trong trẻo như mối tình thời ngây thơ non dại mà bạn đã từng bỏ lỡ vậy!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

mùa cây lá đỏ.

99 bông hồng và 1000 chiếc lá